Trading Project Manager_Quản lý dự án Thương mại điện tử

Blog-Image-002

Mô tả công việc:

– Nghiên cứu và tìm hiểu các xu hướng của thị trường, hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên các kênh mua sắm online để lựa chọn các sản phẩm thương mại phù hợp;
– Quản lý và kiểm soát quy trình mua hàng để đảm bảo quy trình diễn ra thuận lợi;
– Tìm kiếm nguồn cung và đánh giá các nhà cung cấp phù hợp với các tiêu chí: giá tốt, sản phẩm đạt chuẩn, các điều khoản thanh toán thuận lợi;
– Quản lý hàng tồn kho;
– Quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến lược Marketing trên các kênh Marketing;
– Quản lý việc đặt hàng trên các kênh (Facebook, Lazada, Shoppe, Sendo,…)
– Chịu trách nhiệm về vấn đề tài chính, kế toán của dự án;
– Đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý;
– Làm việc với bộ phận nhân sự để tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên phù hợp;
– Quản lý nhân viên trong bộ phận. Giám sát và đào tạo nhân viên và phân chia khối lượng công việc phù hợp;
– Cụ thể công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn .

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại, Logistics, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan;
– Có kiến ​​thức về Digital Marketing, Thương mại điện tử cũng như có kinh nghiệm xây dựng và quản lý website bán hàng và các trang fanpage;
– Có kiến thức về Logistic, Merchandising, Supplier management là một lợi thế;
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Thương mại, Thương mại điện tử,…
– Kỹ năng phân tích định lượng tốt;
– Nhạy bén với các xu hướng của thị trường;
– Có tư duy chiến lược và khả băng giải quyết vấn đề;
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục;
– Học hỏi nhanh và chú ý đến từng chi tiết của vấn đề;
– Sáng tạo, năng động và nhiệt tình trong công việc;
– Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi:

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Mức lương từ 15 đến 22 triệu/tháng