Công ty Gyproc thuộc tập đoàn Saint – Gobain tại Việt Nam

gyproc

Magic Case Study
Dự án :
Website chuyên về sản phẩm trần, tường, thạch cao của công ty Gyproc Việt Nam
Đối tác công ty :
Công ty Gyproc thuộc tập đoàn Saint – Gobain tại Việt Nam .
Website :
https://www.gyproc.vn/
Gyproc
Tổng Quan :
Công ty Gyproc muốn tăng độ phủ sóng của thương hiệu, đẩy mạnh tần suất xuất hiện trên các kênh thương mại điện tử, báo chí online và Social.
Mục tiêu (KPI) :
Phát triển nâng tầm thương hiệu của Gyproc, đưa các từ khóa sản phẩm vào top, gia tăng lượt tìm kiếm nhằm thu được lợi nhuận từ việc bán sản phẩm.
Được tư vấn, hỗ trợ sửa chữa  website tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng.
Chiến lược :
Quảng bá tiếp thị thương hiệu gần hơn đến khách hàng, đẩy mạnh sự tương tác của người mua với các từ khóa sản phẩm. Tập trung phát triển các hệ thông website vệ tinh, tăng lượng traffic trên các trang MXH và kênh Video.
Kết quả :
Thương hiệu của Gypoc được phổ biến rộng rãi, đạt được sự tin tưởng của khách hàng. Nhóm từ khóa sản phẩm nằm trong top tìm kiếm như kỳ vọng.