Chiến lược SEO 10 bước giúp từ khoá đạt được thứ hạng cao 2018

Blog-Image-002

Là một marketer, trong chiến lược marketing 2018, SEO là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu – hoặc ít ra là nên như thế. Đối với những marketer chuyên nghiệp, mọi thứ có thể là như thế này: Bạn có một chiến lược SEO, một danh sách từ khoá chất lượng, một blog đang hoạt động và một website đã được tối ưu. Bạn có kế hoạch on – page và off – page. Bạn có những thông tin phân tích từ Google Analytics, những website kiểm tra thứ hạng như Moz hay SEMrush, những báo cáo từ CMS hoặc các công cụ marketing khác và một vài sheet Google để lưu giữ và theo dõi kết quả cũng như vị trí thứ hạng từ khoá.
Đối với nhiều marketer, quy trình này không quá phức tạp. Vấn đề ở đây chính là thời gian và lưu lượng hàng tuần khiến bạn phải dự đoán, lại tiếp tục đoán, cầu nguyện, giơ ngón trỏ hoặc đọc một vài bài viết về xu hướng, các mẹo mới nhất về SEO. Bạn cần phải tăng số lượng khách hàng tiềm năng và chất lượng website. Kế hoạch marketing của bạn cần được hỗ trợ. Và bạn cảm thấy phát điên lên khi đối thủ của bạn nằm trên thứ hạng của bạn khi tìm kiếm trên Google. Những điều này hẳn đã quá quen thuộc với bạn, phải không?
Nếu bạn đang vật lộn với những điều đó, bạn không phải là người duy nhất. Có rất ít doanh nghiệp có thể thể dàng đạt được và duy trì được thứ hạng mong muốn, nhất là khi chỉ có mười vị trí. Và với việc bổ sung các đoạn meta description dài hơn, đoạn trích nổi bật, bảng thông tin, gói địa phương và hơn thế nữa, bạn trang bị đầy đủ cho quy trình SEO của bạn! Nếu bạn là một trong 99 phần trăm người cố gắng ở lại trang nhất – hãy thực hiện các bước sau và để SEO phát huy sức mạnh của nó.
 
 

  • Hiểu SEO theo cách đơn giản nhất

 
Hãy tách các quy trình SEO ra và suy nghĩ tại sao bạn thực hiện nó, và quan trọng hơn, đó là tại sao Google lại làm như thế.
Khi bạn tìm kiếm online, bạn đang mong đợi một câu trả lời, một hình ảnh hay một mốc thời gian chính xác, chi tiết và hiện ra nhanh nhất. Đôi khi bạn mong rằng Google có thể đọc tâm trí bạn. Các khách hàng tiềm năng của bạn cũng vậy. Google đang cung cấp điều này và hiện nay nó đang làm khá tốt. Hãy nghĩ về điều này, nếu Google không cung cấp cho bạn những thứ bạn cần trong 10 liên kết đầu, bạn sẽ tìm kiếm những giải pháp khác thay vì Google. Đó cũng chính là hiện tượng tâm lý đằng sau việc trải nghiệm SERPs. Google tìm kiếm ở bạn những thông tin mà khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm. Nếu bạn cung cấp những thông tin này tốt hơn ai hết, nội dung của bạn sẽ được ở một vị trí tốt hơn.
Bước đầu tiên: Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng. Thử tìm kiếm trên Google bằng những từ khoá tốt nhất và những câu hỏi phổ biến nhất. Ghi chú lại những ai đang nằm ở trang đầu tiên. Liệu có cùng một doanh nghiệp đang chiếm đóng những vị trí đầu này không? Bên cạnh đó, hãy ghi lại những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Hiểu những gì mà khách hàng tiềm năng trải nghiệm là điều cần thiết.
 

  1. Nghe khách hàng của bạn nói chuyện, và nói ngôn ngữ của họ
    Hiểu được những câu hỏi họ đang hỏi, cách họ hỏi, nhu cầu của họ và những gì níu giữ họ đi ngủ vào ban đêm. Công ty của bạn đã giải quyết được các vấn đề và đáp ứng nhu cầu, đúng chứ?
    Bước đầu tiên: Hiểu được nhu cầu khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn, hãy bắt đầu với một danh sách. Đây là một bước thiết yếu. Bạn không thể tập trung nâng cao thứ hạng nếu bạn không hiểu khách hàng tiềm năng và những gì khách hàng đang tìm kiếm. Sau đó, đưa những kiến ​​thức này lên website. Trình bày những điều này bằng một cách dễ hiểu nhất. Google sẽ thưởng cho bạn nếu như bạn là nguồn thông tin mà khách hàng đang tìm kiếm.
    Thủ thuật: Để tìm hiểu cụm từ tìm kiếm phổ biến nhất, hãy nhập từ khóa và câu hỏi của khách hàng tiềm năng vào thanh tìm kiếm của Google. Google sẽ cho bạn thấy một danh sách các tìm kiếm có liên quan. Sử dụng các từ khoá này để cập nhật các chủ đề bài viết. Miễn phí và dễ dàng!
    Nâng cao: Sử dụng một trong những công cụ SEO hàng đầu để nghiên cứu các lựa chọn từ khóa và khối lượng tìm kiếm. Tại Stream Creative, mục yêu thích của chúng tôi là Moz and SEMrush, cả hai đều cung cấp các bản dùng thử miễn phí. Trình duyệt từ khoá của Moz là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Bạn sẽ nhận được đề xuất từ ​​khóa và khối lượng tìm kiếm hàng tháng. Chọn một kết hợp các cụm từ tìm kiếm nhiều nhất để sử dụng. Hãy làm như vậy một cách tự nhiên – điều này sẽ làm cho nội dung có thể chia sẻ được, đồng thời Google cũng sẽ cảm thấy vui vì điều đó.
  2. Cung cấp nội dung hữu ích.
    Nội dung không phải chỉ là blog. Nội dung bao gồm video, báo, hội thảo trên web, trò chuyện trực tiếp, danh sách, hướng dẫn,… Nội dung nên được cung cấp trên website và những kênh khác có thể giúp khách hàng tiềm năng nhìn thấy. Sử dụng các loại nội dung khác nhau để trả lời các câu hỏi của khách hàng của bạn, hiểu rõ những khó khăn của họ và cung cấp cho họ các giải pháp. Hãy giúp đỡ họ, cung cấp câu trả lời giải quyết vấn đề cho họ. Làm nội dung của bạn liên quan và phong phú. Đảm bảo nội dung của bạn có giá trị chia sẻ và mang lại cho khách truy cập chất lượng cao nhất.
    Bước đầu tiên: Tìm kiếm những nhà lãnh đạo tư tưởng trong công ty của bạn và kết bạn với họ. Bạn có thể tìm thấy chúng trong bộ điều hành, trong khối biz dev, làm việc từ xa, trong phòng thí nghiệm hoặc trong nhà máy sản xuất. Nếu họ có câu trả lời cho những câu hỏi công nghiệp nóng nhất của bạn, hãy ngồi xuống với họ, hỏi họ các câu hỏi, ghi lại câu trả lời và biến nó thành một bài đăng. Đây là về sự tiến bộ không hoàn hảo. Nhận thông tin ra khỏi đó. Nhớ đó là kỹ thuật số để bạn luôn có thể xem lại và tinh chỉnh.
    Những người biết tôi rõ nhất tôi là một Rand Fishkin cuồng tín. Rand nói, “Có người hoặc nhóm có khả năng khuyếch đại, đáng tin cậy nhất tạo ra nội dung sẽ phục vụ cho mục đích của người tìm kiếm và giải quyết công việc của họ tốt hơn bất cứ ai khác trên trang một”, Rand nói.
    Thủ thuật: Yêu cầu các nhà lãnh đạo tư tưởng nội bộ này chuyển tiếp email của họ cho bạn, hiển thị các loại câu hỏi họ nhận được từ khách hàng tiềm năng và khách hàng và những phản hồi hữu ích của họ. Sử dụng những điều này để xây dựng nội dung mới.
    Nâng cao: Xem xét chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của bạn qua video. Theo Joe Pulizzi thuộc Viện Marketing Nội dung, video là một định dạng nội dung hàng đầu. Mark Zuckerberg tuyên bố: “… nếu bạn quay trở lại cách đây 10 năm trên Internet, hầu hết mọi thứ mà mọi người chia sẻ và tiêu thụ đều là văn bản. Bây giờ, rất nhiều ảnh là những bức ảnh.Tôi nghĩ rằng, đi tiếp, rất nhiều việc Với những người dùng chấp nhận video được phân phối dưới định dạng chất lượng hàng ngày / tự nhiên, phần làm cho phần của kế hoạch là một thực tế cho nhiều nhà tiếp thị.
  3. Kiểm tra website
    Xem xét kỹ lưỡng website của bạn. Nếu bạn không có tiêu đề trang, URL, thẻ hình ảnh (alt-tag) và meta description không đúng, bạn đang làm ảnh hưởng đến. Các yếu tố SEO on – page ảnh hưởng đến thứ hạng trong kết quả tìm kiếm.
    Bước đầu tiên: Tìm các website phổ biến nhất trong kết quả tìm kiếm. Xem lại meta description của bạn với đối thủ. Tiêu đề có mô tả chính xác nội dung website không? Mô tả của bạn có khuyến khích khác hàng nhấp vào không? Hãy nâng cấp nội dung của bạn một cách tốt nhất.
    Thủ thuật: Sử dụng Trình tiếp thị của HubSpot để có được một bản chụp nhanh website của bạn. Tiếp thị Grader sẽ khám phá ra các vấn đề tại chỗ và tư vấn các bước tiếp theo.
    Nâng cao: Sử dụng ScreamingFrog cho website của bạn. Đây là công cụ miễn phí có thể quét tới 500 trang. Nếu bạn có website lớn hơn, bạn nên sử dụng phiên bản tính phí. Công cụ này quét website và hiển thị những dữ liệu mà bạn cần lưu ý.
    SEO on – page là thực hiện tối ưu hóa website để xếp hạng cao hơn và có được lưu lượng truy cập liên quan hơ nkhi tìm kiếm. On – [age đề cập đến cả nội dung và mã nguồn HTML của một website có thể được tối ưu, trái với SEO off – page đề cập đến liên kết và các tín hiệu khác từ bên ngoài.
  4. Kiểm tra xem ai đang dẫn liên kết về bạn

Nếu không có ai liên kết với bạn thì tại sao Google phải liên kết với bạn? Liên kết ngược (liên kết từ các trang web khác về bạn) có thể trở nên quý giá, đặc biệt nếu chúng đến từ những website mà Google đánh giá cao. Mặt khác, các liên kết mà Google đánh giá là blackhat (chiến thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không lành mạnh) có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng của bạn. Nghiên cứu của Moz cho thấy có mối quan hệ trực tiếp giữa các backlinks chất lượng và thứ hạng tìm kiếm của Google. Chất lượng của backlinks càng cao thì thứ hạng tìm kiếm của bạn càng cao.  Hãy xem Whiteboard Friday để tìm hiểu làm thế nào để xây dựng một quá trình tìm ra liên kết tốt.
Bước đầu tiên: Kiểm tra backlinks của bạn. Bạn có thể sử dụng SEMrush Backlink Checker hoặc Moz Open Site Explorer để xem ai đang đề cập đến website của bạn.
Thủ thuật: Theo dõi danh tiếng xã hội của bạn và thương hiệu bằng công cụ theo dõi xã hội. Nhận được những đề cập đến thương hiệu giúp bạn xây dựng các mối quan hệ.
Nâng cao: Kiểm tra ngược lại đối thủ cạnh tranh. Xem ai liên kết với họ và khám phá các cơ hội liên kết ngược. Và đừng dừng lại ở đó – liên kết ngược chỉ là một trong nhiều chiến thuật của SEO off – page.
SEO off – page là tất cả các kỹ thuật xảy ra bên ngoài trang web có tiềm năng tác động tích cực đến thứ hạng của công cụ tìm kiếm. “Xây dựng liên kết” và giới thiệu  sản phẩm / thương hiệu của bạn với các đối tượng có liên quan là hai cách xây dựng SEO off – page chính.

  1. Hãy liệt kê!
    Danh sách công ty (còn được gọi là trích dẫn) như thư mục cục bộ, quốc gia, khu vực trên website cho phép Google và khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn. Các trích dẫn phù hợp, có thẩm quyền và được cập nhật tạo ra sự minh bạch cho doanh nghiệp và cải thiện thứ hạng trên Google.
    Kinh doanh tại địa phương? SEO rất quan trọng đối với doanh nghiệp địa phương. Google đưa ra các kết quả khác nhau tùy thuộc vào vị trí của bạn. Với sự tăng trưởng vững chắc của sự tham gia của điện thoại di động, việc tìm kiếm có nghĩa là người tìm kiếm trên di động có thể trở thành người mua của bạn. Để thứ hạng của bạn tích cực tại địa phương, có một số bước thiết yếu bạn cần làm để vượt qua các đối thủ cạnh tranh.
    Bước đầu tiên: Đảm bảo hồ sơ trên Google Doanh nghiệp đã hoàn tất. Đừng chỉ gửi tối thiểu, tận dụng tất cả các cơ hội để quảng bá doanh nghiệp của bạn thông qua tiểu sử. Google đang tìm kiếm hình ảnh, giờ hoạt động và hơn thế nữa. Dành thời gian để hoàn thành công việc này!
    Thủ thuật: Tạo trang đích địa phương cho từng vị trí thực tế cho tổ chức. Hãy nhớ tối ưu trang với thành phố, tiểu bang và mã zip / bưu điện.
    Nâng cao: Danh sách thư mục có chất lượng ảnh hưởng đến điểm số của bạn. Kiểm tra các công cụ như BrightLocal và Yext để được liệt kê hàng trăm thư mục đề nghị với mức giá hợp lý.
  2. Chăm sóc việc kinh doanh:
    Giấy chứng nhận SSL: Google muốn mọi thứ trên web phải di chuyển qua kênh an toàn (https). Đó là lý do tại sao trong tương lai trình duyệt của bạn sẽ đánh dấu trang web không được mã hóa là không an toàn. Tin tốt lành là sửa nó khá dễ dàng! Chỉ mất vài giờ để có được chứng chỉ SSL.
    Tốc độ trang: Trang web tốt nhất nên tải trong vòng 3 giây. Bất kỳ website nào chậm hơn sẽ bị khách truy cập từ bỏ. Google sử dụng thông tin này trong thuật toán của họ. Sử dụng Grader Marketing của HubSpot để kiểm tra tốc độ trang. Nếu nó đang tải chậm, hãy xem bài viết này để biết mẹo và tìm cách cải thiện nó.
  3. Sáng tạo ít hơn, quảng bá nhiều hơn.
    Theo Salma Jafri (và tôi cũng đồng ý), “Hãy dành 20% thời gian để sáng tạo và dành 80% thời gian còn lại để mở rộng phạm vi ở các định dạng khác nhau và nhiều kênh hơn để tiếp cận đối tượng rộng hơn. Hãy tiếp cận những người có thể giúp đỡ bạn. Chia sẻ nó trên tất cả các mạng của bạn. “Đừng mong đợi SEO làm tất cả cho bạn. Hãy để những người khác biết bạn có nội dung giá trị để chia sẻ. Hãy sáng tạo trong việc truyền bá. Và hãy nhớ, Google luôn theo dõi bạn.
    Bước đầu tiên: Giúp khách truy cập dễ dàng chia sẻ nội dung bằng cách đưa biểu tượng chia sẻ lên mọi bài đăng. Ngoài ra, hãy đảm bảo bao gồm các kênh xã hội có liên quan nhất đến ngành của bạn. Cuối cùng, liên tục đăng nội dung lên các kênh xã hội của bạn. Nếu bạn hoạt động trong cộng đồng xã hội của mình, bạn sẽ nhận được một vài lượt chia sẻ. Hãy cảm ơn mọi người đã chia sẻ và luôn trả lời các nhận xét.

    Thủ thuật: Tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng công cụ quản lý phương tiện xã hội để quản lý bài đăng. Có những phiên bản miễn phí và trả tiền tuyệt vời – hãy tìm một công cụ truyền thông xã hội hoạt động tốt nhất cho bạn. Nếu bạn đang sử dụng công cụ tự động tiếp thị như HubSpot hoặc Act-On, bạn đã có nó.
    Nâng cao: Huy động nhóm nội bộ của bạn và đề nghị họ chia sẻ nội dung trên mạng xã hội của họ. Nhóm phát triển kinh doanh của bạn nên tham gia lan toả. Nếu họ làm đúng, họ sẽ kết nối được với những người cần bài viết và thấu hiểu insight của bạn.
  4. Theo dõi sự tiến bộ

Hãy dành thời gian để đánh giá tất cả công việc của bạn. Theo dõi sự tiến bộ sẽ cho bạn biết các chiến lược SEO và chiến thuật tiếp thị liệu có hiệu quả. Hãy nhớ theo dõi có mục đích. Không phải mọi số đều quan trọng. Những chỉ số hoặc KPI phải dựa trên mục tiêu kinh doanh cụ thể. Dưới đây là một số chỉ số yêu thích và phù hợp nhất, cụ thể là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm:
Thứ hạng từ khoá – Kiểm tra thứ hạng các từ khóa một cách tổng thể và chi tiết với mỗi chủ đề. Có sẵn các tùy chọn miễn phí như Serpfox hay các công cụ theo dõi từ khóa có trả tiền như Rank Tracker từ Moz. Thận trọng – chỉ theo dõi các từ khóa có giá trị nhất, nếu không, bạn sẽ bị lạc!
Lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền – điều này có thể được đo bằng Google Analytics hoặc CMS. Các công cụ SEO của HubSpot giúp bạn dễ dàng theo dõi lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.
Lượt truy cập trang (từ tìm kiếm không phải trả tiền): Theo dõi lượt truy cập trang web là một chỉ số quan trọng. Hiểu những chủ đề nào được xem nhiều nhất sẽ cung cấp thông tin chi tiết và định hướng cho các bài đăng và chủ đề blog trong tương lai. Đối tượng của bạn có thể phản ứng tốt nhất với bài đăng “làm thế nào”, bài đăng so sánh (“Loại A so với Loại B”), bài viết chuyên sâu, danh sách hoặc bản sao ngắn với hình ảnh hỗ trợ. Để đo lường điều này, liệt kê các trang trên top của bạn, sau đó lưu ý lưu lượng truy cập hàng tháng. Nếu bạn không thấy cải thiện qua các tháng, hãy xem lại chiến lược SEO và điều chỉnh các trang để có được kết quả tốt hơn.

Thời gian ở lại trang – Nhấp chuột vào trang của bạn là tuyệt vời nhưng không có ý nghĩa gì nếu những khách truy cập đó không dành thời gian trên trang của bạn. Tương tác nội dung được đo bằng thời gian trung bình trên trang là một chỉ số quan trọng có thể được đo bằng Google Analytics. Nếu bạn muốn có cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi của người dùng, hãy kiểm tra công cụ ghi âm của HotJar.
Backlink: Chất lượng và số lượng – backlink là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Theo dõi các liên kết kết nối với trang web của bạn. Các công cụ như SEMrush Backlinks Checker, Moz Open Site Explorer, và MajesticSEO Bulk Backlink Checker cho phép bạn nhập tên miền của mình để theo dõi số lượng các backlink mà bạn đã đạt được qua một khoảng thời gian nhất định. Bạn sẽ thấy xu hướng tăng nếu bạn đang làm đúng.
Lượt truy cập: số trang mỗi phiên: Điều này có thể không giống như số liệu SEO nhưng nội dung của bạn nằm trong chủ đề và có liên quan đến trang web của bạn có nghĩa là khách truy cập quan tâm đến nhiều trang trong trang web của bạn. Thêm liên kết nội bộ vào nội dung của bạn sẽ khuyến khích khách truy cập tìm hiểu thêm và tăng thời gian trên trang web! Sử dụng Google Analytics cho số liệu này.
Người dùng cũ: Cùng một lý do với chỉ tiêu số trang mỗi phiên, nếu khách truy cập của bạn không quay lại thì bạn đang không cung cấp nội dung có liên quan và hữu ích hoặc bạn tiếp cận đối tượng không đúng. Bạn nhận được nhấp chuột vào trang web và hãy đảm bảo bạn đang cung cấp những gì khách truy cập tìm kiếm.
Điểm tốc độ tải trang: Điều này rất quan trọng đối với Google. Họ muốn mang lại chất lượng. Trang web của bạn cần hiển thị một cách nhanh chóng và thích hợp. Kiểm tra điểm số tốc độ hàng tháng bằng trình tiếp thị miễn phí của HubSpot.
Tỷ lệ thoát trên thiết bị di động: Hơn 50% lưu lượng truy cập web đến từ các thiết bị di động. Đảm bảo trang của bạn tải nhanh và bạn đang cung cấp cho khách truy cập tất cả thông tin. Sau đó, theo dõi tỷ lệ thoát trên thiết bị di động của bạn để đảm bảo bạn không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh tiềm năng.
Chuyển đổi: Một trong số các chỉ số SEO có giá trị nhất. Tăng chuyển đổi có nghĩa là chiến lược SEO của bạn đang hoạt động! Bạn đang tìm kiếm khách truy cập chất lượng cao và phân phối đúng nội dung đã khuyến khích họ thực hiện bước tiếp theo.

Thứ hạng từ khoá: Hiểu từ khóa nào liên quan nhất đến doanh nghiệp của bạn, sau đó theo dõi xếp hạng SERP để biết vị trí của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Lời khuyên: theo dõi các thay đổi bằng cách sử dụng lịch kéo dài ba tháng. Tập trung vào các thay đổi hàng tuần sẽ (trong hầu hết các trường hợp) gây ra sự lo lắng không cần thiết với sự tụt hạng trong kết quả tìm kiếm.

Truy cập blog (từ tìm kiếm không phải trả tiền): Tìm hiểu những chủ đề blog nào được xem nhiều nhất sẽ cung cấp thông tin chi tiết và hướng cho các bài đăng và chủ đề blog trong tương lai. Đối tượng của bạn có thể phản ứng tốt nhất với “cách” nhập các bài đăng, bài đăng so sánh (“Loại A so với Loại B”), bài viết chuyên sâu, danh sách hoặc bản sao ngắn với hình ảnh hỗ trợ kể câu chuyện của bạn.
Cơ quan quản lý tên miền và quyền tác giả trang. Domain Authority (DA) và Page Authority (PA) là điểm (trên thang điểm 100) để dự đoán một trang web sẽ xếp hạng như thế nào trên các công cụ tìm kiếm. Những điểm này có thể được tăng lên bằng cách cải thiện SEO tổng thể và cung cấp nội dung xuất sắc. Theo dõi điểm số này dễ dàng với công cụ MozBar miễn phí từ Moz. Đánh dấu đường cơ sở, sau đó kiểm tra điểm số hàng tháng và so sánh với trang web của đối thủ cạnh tranh. Điểm số này thay đổi rất chậm nên hãy kiên nhẫn!
Số lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội: Giống như lượt xem bài đăng trên blog, khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ cho bạn biết họ thích gì bằng cách chia sẻ nó trên trang cá nhân của họ. Bạn sẽ liệu mình đã chọn đúng chủ đề và từ khoá để cộng hưởng với khán giả hay không. Với dữ liệu này bạn có thể cung cấp cho họ nhiều hơn những gì họ muốn.
Và nếu bạn đã sẵn sàng vào các phép đo chuyên sâu hơn, các số liệu này sẽ giúp bạn:
ROI: Tùy thuộc vào độ dài của chu kỳ bán hàng, con số này có thể mất thời gian để theo dõi, nhưng nó cần thiết. Đánh giá những chiến thuật nào đang chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn, sau đó đến các khách hàng mua hàng. Đo lường kết quả từ các chiến thuật cụ thể sẽ giúp bạn cải thiện kết quả kinh doanh và làm CEO của bạn vui!
Tỷ lệ giữ chân khách hàng: Chi phí mua hàng của khách hàng mới cao hơn việc giữ chân khách hàng hiện tại. Và nếu bạn thích khách hàng hiện tại của mình, đây là một chỉ số cho bạn! Tiếp thị không chỉ có vai trò giữ chân khách hàng, công việc của bạn khó khăn hơn nhiều nếu bạn phải tiếp tục thay thế các mối quan hệ đã được xây dựng từ trước.
10. Đừng vội vàng.
Cải thiện không xảy ra trong một đêm, do đó, bạn bắt đầu càng sớm thì kết quả bạn nhất được càng tốt. Đưa ra một kế hoạch phù hợp và sử dụng bảng kiểm tra và theo dõi chiến lược SEO của chúng tôi để tỏa sáng. Cần thêm sự trợ giúp với SEO hoặc Inbound Marketing? Hãy cho chúng tôi biết.