Mô tả công việc:

– Tư vấn các sản phẩm & dịch vụ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng
– Quản lý khách hàng, giám sát và kiểm tra chất lượng công việc, sản phẩm của các bộ phận khác nhằm mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ cao.
– Chuẩn bị báo giá để gửi khách hàng. Đàm phán các điều khoản và điều kiện với khách hàng để ký hợp đồng.
– Báo cáo thường xuyên về tình hình chiến lược, những phương án thay thế và cách hợp tác với các khách hàng.
– Xây dựng cách chiến lược PR, marketing cho các sản phẩm theo từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
– Nghiên cứu đề xuất, lựa chọn đối tác đầu tư liên doanh, liên kết
– Chi tiết công việc sẽ được thảo luận tại phần phỏng vấn

Yêu cầu công việc:

– Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán thương lượng
– Học hỏi nhanh, có trách nhiệm trong công việc
– 1 năm kinh nghiệm sales, kiến thức về bán hàng, dịch vụ khách hàng
– Kiến thức về Digital Marketing (SEO, Google Ads, Website) là một điểm cộng.
– Khả năng độc lập làm việc với khách hàng
– Khả năng xây dựng mối quan hệ, tư vấn & tạo ảnh hưởng đến khách hàng
– Tiếng anh tốt
– Khả năng phân tích vấn đề

Quyền lợi:

– Được huấn luyện về kỹ năng; kiến thức thực tế từ các công ty khác nhau trong nhiều lĩnh vực khác nhau
– Được đào tạo miễn phí các kiến thức về Sales và SEO cũng như ngành Digital Marketing
– Được học & thực hành kỹ năng bán hàng; kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
– Hoa hồng trên mỗi hợp đồng mang lại

Thời gian làm việc: 9h-18h từ thứ hai đến thứ sáu
CV dự tuyển gửi về Phòng nhân sự [email protected]

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*
*
*