Các Gói Dịch Vụ

Gói 1

900,000 VNĐ

Số lượng: 1 từ

Cạnh tranh: thấp

Top 10

3 tháng

Gói 2

1,200,000 VNĐ

Số lượng: 1 từ

Cạnh tranh: thấp

Top 5

3 tháng

Gói 3

1,600,000 VNĐ

Số lượng: 1 từ

Cạnh tranh: thấp

Top 3

3 tháng

Gói 4

Liên hệ để nhận báo giá

Số từ: 50 - 200 từ tùy theo yêu cầu và ngành nghề của khách hàng

01

Hiểu về SEO

Giúp bạn hiểu được SEO, tầm quan trọng và xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp

02

Xây dựng chiến lược

Giúp xây dựng chiến lược SEO hiệu quả và tối ưu

03

Tối ưu ROI

Tiếp cận tối đa đối tượng khách hàng tiềm năng với chi phí tối ưu nhất

Chỉ số đo lường
thành công của dự án

Doanh thu

Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Số khách hàng tiềm năng truy cập

Các chỉ số hành vi trên website

img
Tại Sao Lại Chọn Chúng Tôi?

Tiếp cận đúng khách hàng

SEO đã thay đổi rất nhiều kể từ ngày mới xuất hiện, hầu hết các đơn vị truyền thống vẫn chỉ tìm cách đưa traffic vào website của bạn nhưng không giúp bạn bán hàng

Đồng bộ chiến lược kinh doanh

Không đơn thuần là SEO, chúng tôi còn tìm hiểu về đặc thù ngành và chiến lược công ty bạn để SEO phải đồng bộ với chiến lược kinh doanh của bạn

Tối ưu ROI

Dựa trên công nghệ SEO được cập nhật liên tục, và nền tảng khách hàng mà chúng tôi đã hệ thống được sau 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả trên tổng số tiền đầu tư

Dịch vụ chuyên nghiệp

Tại Magic chúng tôi áp dụng quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt, đội ngũ nhân viên làm việc dựa trên tinh thần hợp tác nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng

SEO (search engine optimization) là phương pháp giúp website của bạn đạt được thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm, qua đó giúp hàng nghìn khách hàng tiềm năng khi đang tìm kiếm về sản phẩm, dịch vụ ghé thăm website, gian hàng của bạn.
SEO hiện đại
& mối liên hệ
đến doanh nghiệp

SEO hiện đại phải dẫn khách hàng đến sản phẩm, gian hàng của bạn, không phải dẫn đến bài viết hay blog

SEO phải đi từ hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ, chiến lược của doanh nghiệp, không thể tách rời được

Thành công lâu dài, bền vững của SEO phải đến từ cách trình bày website, cách tổ chức sản phẩm, gian hàng, chứ không phải đến từ kỹ thuật spam

Hiệu quả của SEO phải đo lường từ doanh số bán hàng, chứ không phải số lượng người vào website

img

Quy trình làm việc

Chẩn đoán miễn phí

Chẩn đoán: Nội dung, trải nghiệm người dùng, On-page, Off-page, Tình hình sức khỏe SEO hiện tại, Giới thiệu về các từ khóa/gốc từ khóa của ngành

Lấy yêu cầu

Lấy yêu cầu về mục tiêu của dự án. Chia sẻ kiến thức về SEO để khách hàng định hình rõ mối liên hệ của SEO trong chiến lược của mình (nếu cần)

Lập giải pháp/ký hợp đồng

Tư vấn khách hàng để điều chỉnh mục tiêu (nếu cần).Thống nhất giải pháp.Ký hợp đồng

Lập kế hoạch

Kế hoạch hành động về nội dung (content), on-page, off-page với thời gian cụ thể

Triển khai và báo cáo

Báo cáo định kỳ 1/2 tuần

Tổng kế

Đánh giá về mức độ thực hiện. Không thanh toán cho các cam kết không thực hiện được. Kế hoạch tiếp theo

photo
Chị Thúy Hà
Cty Xây Dựng MTV
Doanh thu của chúng tôi tăng rõ rệt sau khi chạy SEO các từ khóa xây dựng
photo
Chị Kim Na
Cty Sửa xe Kim Tiến
Chi phí marketing giảm đáng kể sau khi sử dụng dịch vụ SEO của công ty Magic
photo
Anh Tiến
Trưởng phòng kinh doanh Cty WonderWood
Sau khi sử dụng dịch vụ, kiến thức SEO của tôi được cải thiện. Giờ đây tôi có thể điều chỉnh chi phí marketing cho riêng mình
+ 200
Khách hàng
+ 3000
Từ khóa
+ 100
Website
300 %
Lượng khách hàng tăng