“Tam quốc diễn nghĩa” tác phẩm kinh điển của văn học kể về những cuộc chiến thực tế, những cuộc đấu trí như Gia Cát Lượng, Lưu Bị, Tào Tháo để có thể thống nhất được thiên hạ, “ XƯNG VƯƠNG”. Bạn có thể không tài giỏi được như Lưu Bị hay Gia Cát Lượng. Tuy nhiên, việc học hỏi kinh nghiệm từ những cuộc chiến của họ bạn hoàn toàn có thể sử dụng để áp dụng triệt để trong SEO. SEO là cuộc chiến đưa từ khóa trong website của bạn lên “ NGÔI VƯƠNG” – đạt TOP 10 đầu tiên trong hàng ngàn website chứa từ khóa tương tự như website của bạn. Chiến thuật  “ biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” luôn là chiến thuật có thể áp dụng cho mọi cuộc chiến. Vâng, để nắm rõ chiến thuật này, Magic Maketing giới thiệu cùng bạn quy trình SEO website hiệu quả chỉ trong 6 bước. Trước hết, bạn cần trả lời được câu hỏi:

SEO là gì?

Vâng, SEO có thể được định nghĩa bằng nhiều câu chữ khác nhau, tuy nhiên, bản chất của SEO là không thay đổi. Hiểu một cách đơn giản, bạn có thể hiểu rằng, SEO chính là việc SEOER sử dụng tất cả các chiến thuật để thứ hạng từ khóa của website đạt TOP khi sử dụng các công cụ tìm kiếm.

SEO là thuật ngữ chuyên môn. Còn bạn, bạn vẫn thực hiện sử dụng SEO hàng ngày. Đó chính là việc bạn tìm kiếm thông tin như bệnh dạ dày, cửa hàng bán đồ tiện ích, dịch vụ SEO,… trên các công cụ tìm kiếm: Google, Coc coc,…. Và, có tới 99% người dùng lựa chọn và sử dụng những website thuộc TOP 10 trang đầu tiên hiện ra khi công cụ tìm kiếm trả về kết quả. Đây chính là thành công của SEO.

Quy trình SEO bạn cần thực hiện giống như việc bạn lắp ráp một chiếc máy bay. Máy bay chỉ có thể hoạt động và bay khi được rắp ráp đúng và được nạp nhiên liệu, điều khiển bởi phi công. Bất kỳ một chi tiết nhỏ nào trong tổng thể máy bay không được rắp ráp đúng quy trình, vị trí có thể làm hỏng cả một chiếc máy bay. Do đó, bạn cần hiểu rõ về SEO, quy trình SEO.

Như vậy, SEO chính là “ chìa khóa của sự thành công” cho việc kinh doanh của bạn! SEO mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Tuy nhiên, SEO không phải là “ cây đũa phép” trong các câu chuyện cổ tích. Thứ hạng từ khóa của website bạn đang thực hiện cũng không thể bước lên “XƯNG VƯƠNG” chỉ trong một đêm. Bạn cần có một kế hoạch và thời gian.

Quy trình thực hiện SEO website

Quy trình SEO chính xác phải được thực hiện qua 6 bước dưới đây. Các bước liên kết với nhau tạo “sợi xích của sự thành công”, mỗi bước đều là một “mắt xích” quan trọng, không thể thiếu. Do đó, bạ cần tuân thủ quy trình SEO website 6 bước:

  1. Nghiên cứu từ khóa: bạn cần nghiên cứu, phân tích và xác định từ khóa.
  2. Phân tích độ cạnh tranh: tìm ưu điểm và khắc phục các nhược điểm của từ khóa, website.
  3. Tối ưu onpage: nâng cao chất lượng nội dung website, từ khóa trong website, làm tăng mức độ tương tác của website và các công cụ tìm kiếm.
  4. Xây dựng nội dung: tạo nội dung, tối ưu nội dung website.
  5. Xây dựng liên kết: liên kết website bạn và website khách để tăng sự thân thiện đối với các công cụ tìm kiếm.
  6. Phân tích kết quả SEO qua công cụ Analytics để đưa ra giải pháp lên TOP thứ hạng từ khóa.

Magic Maketing giới thiệu cùng bạn chi tiết 6 bước trong quy trình SEO website

Như đã nói cùng bạn trong phần đầu tiên, chiến thuật “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” cần phải được áp dụng một cách triệt để. SEOER cần nắm chắc trong tay đối thủ của mình cũng như quy trình SEO. Bởi đối thủ của bạn không phải 1, 2 hay 3 website. Đối thủ của bạn là hàng trăm, hàng ngàn website có chứa từ khóa tương tự.

Magic Maketing là đơn vị có chuyên môn sâu, hoạt động uy tín trong lĩnh vực SEO. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu cùng bạn quy trình SEO tạo nên uy tín và sự thành công của chính mình. Chúng tôi mong muốn, thành công sẽ “gõ cửa” website bạn để mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn.

Bước 1: nghiên cứu từ khóa

Từ khóa chính là mấu chốt của sự thành công trong tất cả các chiến dịch SEO. Nếu bạn nghiên cứu, định hướng, xác định sai từ khóa, bạn có thể không bao giờ bước lên “ NGÔI VƯƠNG”.

Để có thể thực hiện thành công bước này, không đi sai hướng, bạn nên thực hiện 2 bước nhỏ dưới đây:

Khám phá từ khóa

Để có thể khám phá từ khóa thành công, bạn kết hợp sử dụng hai phương pháp:

  • Google Keyword Planner (https://adwords.google.com/KeywordPlanner): Google Keyword Planner giúp bạn khám phá từ khóa của website mình tiến hành chiến dịch SEO, từ khóa của đối thủ và tìm được các gợi ý thân thiện nhất của Google.
  • Kiểm tra từ khóa của đối thủ: Điều này sẽ giúp bạn tìm được từ khóa đối thủ đang sử dụng. Kết hợp cùng tổ hợp phím Ctrl + U, bạn sẽ thấy chi tiết từ khóa trong meta, meta description của đối thủ. Thật dễ dàng để biết tường tận ngóc ngách trong nhà đối thủ. Điều này sẽ giúp bạn xác định chính xác từ khóa.

Ngoài ra, bạn đặc biệt lưu ý từ khóa có dấu và từ khóa không dấu là hai từ khóa khác nhau.

Phân tích từ khóa

Trong bước này, bạn cần chú ý các từ khóa ngắn và dài.

Có một nghịch lý là từ khóa ngắn –  lượng tìm kiếm cao, chiếm tới 80%. Nhưng, tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn 20% lượng truy cập của từ khóa dài.

Như vậy, bạn cần biết cách cân bằng giữa hai loại từ khóa này. Chúng hoàn toàn bổ sung cho nhau, kết hợp với nhau để tạo nên sự thành công của một website, mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

Để có thể hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo ví dụ:

  • Từ khóa “dịch vụ SEO” là từ khóa ngắn.
  • Từ khóa dài: dịch vụ SEO giá rẻ, dịch vụ SEO Hồ Chí Minh, dịch vụ SEO Magic Maketing,….

Theo đó, tỷ lệ chuyển đổi, mang lại khách hàng của từ khóa dài cao hơn từ khóa ngắn. Tuy nhiên, từ khóa đuôi dài có thể leo TOP theo sự lên TOP của từ khóa rộng hoặc tự mình. Bởi từ khóa đuôi dài ít được SEO hơn từ khóa rộng.

Tiêu chuẩn nào để đo lường, phân tích từ khóa?

Magic Maketing khẳng định cùng bạn, KHÔNG CÓ CÔNG THỨC XÁC ĐỊNH TỪ KHÓA. Tất cả các tiêu chí, kinh nghiệm chỉ ở mức tương đối mà thôi. Tuy nhiên, những tiêu chuẩn dưới đây là những tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến nhất:

  • Số lượng người tìm kiếm
  • Tỷ lệ % người tiêu dùng có thể mua sản phẩm, dịch vụ với từ khó đó
  • Hiện tại, từ khóa đó đang ở thứ hạng bao nhiêu?
  • Tỷ lệ % có thể lên TOP của từ khóa đó là bao nhiêu?

Magic Maketing giới thiệu cùng bạn một chiến dịch được áp dụng phổ biến trong trường hợp bạn đầu tư mạnh SEO: Pay Per Click (PPC) trên Google Adwords. Đây là công cụ giúp bạn theo dõi tỷ lệ chuyển đổi, lượt truy cập của người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn nên sử dụng một file excel hỗ trợ tối ưu từ khóa, 1 trang/ website phải chứa từ khóa.

Bước 2: Phân tích cạnh tranh

Mục đích của việc phân tích cạnh tranh chính là việc bạn xác định phương pháp, phương hướng để đưa từ khóa lên “ NGÔI VƯƠNG”. Bởi, nếu bạn không biết đích đến và đường đi như thế nào, bạn sẽ mãi lạc lối trong kế hoạch đó. Để SEO thành công, bạn cần biết mình sẽ đi đâu và đi như thế nào.

Dưới đây, Magic Maketing giới thiệu cùng bạn về các tiêu chí khi bạn phân tích tìm ra biện pháp cải thiện tình trạng thứ hạng từ khóa:

Số trang đánh chỉ mục

  • Mục đích: công cụ tìm kiếm đánh chỉ mục trên website của bạn càng nhiều càng tốt.
  • Đánh giá: kiểm tra số trang được đánh chỉ mục, so sánh TOP 10 trên Google về từ khóa bạn đang SEO.
  • Giải quyết: chỉ mục được đánh dấu của bạn ít hơn TOP 10, bạn hãy tạo thêm trang đồng thời tối ưu nội dung trang. Trang tạo thêm: blog, vệ tinh, báo, ….

Số lượng trang liên kết đến

  • Mục đích: tạo nhiều liên kết từ các site lớn đến site của bạn
  • Phương pháp: Ahrefs (https://ahrefs.com)
  • Đánh giá: kiểm tra số liên kết đến site của bạn và site của TOP 10 – đối thủ của bạn.

Chất lượng liên kết

  • Mục đích: liên kết từ site lớn, có tầm ảnh hưởng lớn, có liên kết tới site của bạn.
  • Phương pháp: Ahrefs (https://ahrefs.com)
  • Đánh giá:  kiểm tra site đang liên kết tới site của bạn; site đang liên kết tới site của TOP 10 – đối thủ đầu tiên.
  • Giải quyết: trường hợp bạn tệ hơn đối thủ, hãy bắt trước và thực hiện cách họ đã làm.

Văn bản liên kết – anchortext

  • Mục đích: tạo ấn tượng, sự quan tâm của người dùng tới sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ví dụ: “click here” sẽ không có giá trị bằng “xin mời bạn xem báo giá dịch vụ SEO Magic Maketing”.
  • Phương pháp: Ahrefs (https://ahrefs.com)
  • Giải quyết: Lên kế hoạch, xây dựng và lấy liên kết tới biểu thị chứa từ khóa, tận dụng tối đa những liên kết nội bộ trong website của bạn. Bởi bạn tạo ra chúng.

 

Các vấn đề cấu trúc website

  • Mục đích: công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng biết tới site của bạn
  • Phương pháp: bộ công cụ SEO Powersuit
  • Đánh giá: tỷ lệ thân thiện của công cụ tìm kiếm tới các thông tin của site bạn. Bạn cần đảm bảo các công cụ tìm kiếm có thể biết, lần theo các liên kết của bạn.

Các vấn đề tranh chấp từ khóa giữa các trang

  • Mục đích: kiểm tra sự tranh chấp từ khóa của các site khác nhau, tập trung tối ưu từ khóa của bạn trên 1 trang.
  • Phương pháp: tìm kiếm Google với cú pháp: site:yoursite.com“keyword”
  • Đánh giá: phân loại từ khóa theo mức độ phù hợp với các site Google phân tích.
  • Giải quyết: trường hợp 1 từ khóa của bạn được tối ưu trên nhiều trang, bạn hãy lựa chọn 1 trang, tạo liên kết từ trang đó tới các trang khác. Từ khóa được sử dụng đưa vào văn bản neo.

Bước 3: Tối ưu ONPAGE

Đây là một trong các bước vô cùng quan trọng để website của bạn có thể “ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên” của các công cụ tìm kiếm. Dưới đây, Magic Maketing sẽ hướng dẫn bạn tất cả các bước tiến hành “make up” cho “gương mặt website” của bạn.

Thẻ tiêu đề (Title Tag)

Tiêu đề là thẻ không thể thiếu trong mỗi bài viết trên website. Tiêu đề có tính chất quyết định tới việc công cụ tìm kiếm cũng như người dùng có thực hiện bước tiếp theo – ghé thăm website bạn hay không.

Để tối ưu hóa về tiêu đề, bạn cần chú ý:

  • Đặt từ khóa vào vị trí đầu tiên của tiêu đề
  • Từ khóa chỉ xuất hiện một lần, không lặp lại, có thể để biến thể của từ khóa hoặc từ khóa phụ trong tiêu đề.
  • Ví dụ: Dịch vụ SEO magic Maketing uy tín, chất lượng, giá thành phù hợp!
  • Tiêu đề không <= 60 ký tự
  • Tiêu đề thu hút, giật tít, thẻ mô tả thúc giục hành động của người dùng
  • Nội dung tiêu đề, meta description thể hiện được nội dung của bài viết

Ngoài ra, bạn nên sử dụng công cụ Webmaster Tools để có thể tìm các tiêu đề trùng lặp. Từ đó, đặt tiêu đề “đúng, độc, thu hút” cho riêng website của bạn.

Thẻ meta description

Mục đích của thẻ này chính là mô tả thêm tiêu đề, nội dung bài viết, nhằm thu hút người dùng click vào xem website của bạn. Do đó, khi viết nội dung cho thẻ này, bạn cần chú ý:

  • Từ khóa chính xuất hiện trong thẻ
  • Thúc giục hành động của người dùng
  • 1 trang có 1 meta desciption riêng,không trùng nhau
  • Dưới 160 ký tự

Thẻ meta keyword

Hiện nay, thẻ meta keywword không có tầm quan trọng như trước. Google dần không còn để ý tới thẻ này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các công cụ tìm kiếm khác như Yahoo,  MSN,.. không quan tâm tới chúng. Chỉ thêm một thao tác, bạn có thể nâng sự tương tác của site tới nhiều công cụ tìm kiếm hơn, tại sao không thực hiện ?

Khi thực hiện bước này, bạn cần chú ý:

  • KHÔNG đặt từ khóa chính  – đây là nơi đối thủ của bạn thăm dò và “đánh cắp” từ khóa của bạn
  • Meta keyword có nội dung liên quan tới trang

Nội dung chính

Nội dung thân trang chính là nội dung chính, diễn tả chi tiết thẻ tiêu đề, meta description. Do đó, bạn hãy thâm và phân bố từ khóa chính, từ khóa liên quan trong thân trang hợp lý, thân thiện với người dùng và công cụ tìm kiếm.

Điều đó không đồng nghĩa với việc bạn “nhồi nhét” từ khóa. Hãy để chúng xuất hiện đúng vị trí, một cách tự nhiên nhất.

Các thẻ H ( headline – đề mục)

Thẻ H1 là thẻ lớn nhất. Sau đó lần lượt là H2, H3, H4, H5,… Trong phạm vi một trang, bạn nên để duy nhất 1 thẻ H1.

Địa chỉ URL

Đây là một trong các yếu tố vô cùng quan trọng trong một trang. Bạn cần biết và hiểu chi tiết về vấn đề này để không gây ác cảm với người dùng, công cụ tìm kiếm và không làm sai lệch thông điệp bạn muốn truyền tải.

Magic Maketing lưu ý bạn một số điều dưới đây:

  • 1 trang = 1 URL, chứa từ khóa
  • Trường hợp nhiều nội dung, tổ chức chúng theo mục
  • KHÔNG dùng session ID hay bất cứ biến nào khác ngoài 1 URL duy nhất
  • Trường hợp bạn cần thay URL, bạn dùng cơ chế chuyển hướng của HTML (mã 301).

Landing page

Sau khi thực hiện tất cả các bước trên, bạn cần tạo cho mình landing page. Với 1 từ khóa chính, bạn hãy tạo 1 landing page. Tất cả các thẻ được nêu ở trên, bạn đều cần tối ưu cho landing page của từ khóa đó.

SEOer cần tạo liên kết tới các landing page từ trang trong website. Trong đó, liên kết tiêu đề (anchortext), liên kết nội (internal links) đều cần được chú ý.

Cấu trúc website và tính khả dụng

Để nâng cao tính khả dụng, lượng truy cập của người dùng, bạn không chỉ cần tối ưu nội dung trang, bạn còn cần tối ưu về cấu trúc website. Dưới đây, Magic Maketing lưu ý SEOER một số điều dưới đây :

  • Cấu trúc site phù hợp SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm
  • Liên kết có tính mô tả, kiêu gọi hành động cho thẻ tiêu đề
  • Thẻ Alt cho hình ảnh, đặt mô tả hình ảnh theo từ khóa chính
  • Tạo liên kết tới trang có tính tương tác cao, trang không có tính tương tác bạn thiết lập nofollow.
  • Loại bỏ hết các mã rác.
  • Sử dụng HTML Sitemap, XML sitemap, đồng thời khai báo với Google Webmaster Tools.
  • Sử dụng Google analytics và đã thiết lập tất cả các mục tiêu.

Bước 4: Soạn nội dung

Nội dung thân trang là tất cả những thông tin về từ khóa, diễn giải từ khóa trên trang để người dùng, công cụ tìm kiếm thân thiết với site. Nội dung chính là “chìa khóa” thành công của website. Nếu tất các các quy trình SEO của bạn đều tốt, nhưng nội dung không tốt, không có giá trị với người dùng. Người dùng sẽ chỉ ghé thăm site của bạn 1 lần duy nhất mà thôi.

Là một đơn vị có kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực SEO, Magic Maketing giới thiệu cùng bạn những điểm nhấn cần chú ý trong nội dung:

KHÔNG nhồi nhét từ khóa

Từ khóa là điều quan trọng  trong trang. Nội dung của trang được dùng để mô tả về các khía canh xung quanh từ khóa, nhằm cung cấp thông tin hữu ích đối với người dùng. Tuy nhiên, việc bạn nhồi nhét từ khóa quá nhiều, không tự nhiên sẽ gây hiệu quả ngược. SEOER cần nhớ rằng, bạn tìm người mua, không tìm người xem.

Cho miễn phí

Chỉ khi bạn cho đi, bạn mới có thể nhận lại. Đây là quy luật tất yếu trong cuộc sống. Do đó, bạn nên chia sẻ bí quyết của mình để nhiều người cùng biết tới. Điều đó, sẽ giúp người đọc tìm thấy những điều mình còn thiếu sót. Bạn và họ có thể bổ sung cho nhau, cùng giúp nhau phát triển.

Ví dụ: khách hàng muốn sử dụng dịch vụ SEO. Tuy nhiên, họ không có kiến thức cơ bản về SEO, không biết làm thế nào để có thể lựa chọn được đơn vị uy tín. Khi đọc bài viết về dịch vụ SEO của bạn, người đọc hiểu và biết bạn thực hiện như thế nào, lựa chọn bạn – đó chính là sự thành công của bạn.

Đơn giản hóa vấn đề

Phần lớn tất cả các thông tin bạn cung cấp đều đã được người khác cung cấp. Vấn đề đặt ra chính là việc người đọc hiểu được nội dung bạn muốn truyền tải tới đâu. Nguyên lý vô cùng đơn giản: càng đơn giản, càng gần gũi, người đọc sẽ hiểu về thông tin bạn muốn truyền đạt.

Là chính mình

Mỗi người sẽ có một cách diễn đạt khác nhau để diễn đạt cùng một vấn đề. Do đó, bạn hãy là chính mình, diễn đạt theo cách của bạn. Điều này sẽ tạo sự gần gũi, thân quen với người dùng.

Đối thoại hai chiều

Bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để có thể giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Giải quyết vấn đề của người dùng chính là việc giải quyết vấn đề của chính bạn. Do đó, bạn cần xây dựng tính đối thoại hai chiều để tăng sự tương tác và lôi cuốn người đọc, không đơn điệu.

7 nội dung đã được chứng minh hiệu quả với người đọc

Phương pháp triển khai nội dung có tác động tích cực tới người đọc đã được chứng minh:

  • Hướng dẫn: cách mua nhà giá rẻ, cách lên SEO TOP từ khóa nhanh,…
  • Liệt kê: TOP 10, TOP 5,….
  • Sử dụng phương pháp chứng minh, minh họa bằng thực hiện
  • Hướng dẫn từng bước step – by – step
  • Phương pháp case – stydy: thu thập thông tin về kết quả của dự định kế hoạch người dùng muốn thực hiện.
  • Ý kiến từ chuyên gia
  • Tổng hợp sự kiện trong từng lĩnh vực, tin tức thời sự

Bước 5: Xây dựng liên kết

Xây dựng liên kết là một trong các bước giúp bạn làm khỏe mạnh hơn site của mình. Để thực hiện được điều này, bạn cần có chiến thuật cụ thể. Magic Maketing giới thiệu cùng bạn 10 nguyên tắc cơ bản để xây dựng liên kết khỏe cho website của bạn:

  • Càng nhiều liên kết càng tốt
  • Cải thiện chất lượng của site liên kết – trị giá DA – Domain Authority. Thanh công cụ SEOMoz Toolbar sẽ giúp bạn kiểm tra điều này.
  • Hiểu về ý nghĩa của sự liên kết – cùng chủ đề, lĩnh vực
  • Hiểu về ý nghĩa liên kết từng trang. Bởi các công cụ tìm kiếm không sếp thứ hạng theo domain mà theo từng trang. Do đó, bạn nên liên kết trang trỏ tới trang chủ.
  • Văn bản liên kết là tất cả. Đây là cách để bạn tạo anchor text phù hợp với từ khóa chính, thân thiện với người dùng. Ví dụ: thay vì dùng “ấn vào đây”, bạn nên sử dụng “cung cấp dịch vụ SEO uy tín, hiệu quả”
  • Hiểu về ý nghĩa của ngữ cảnh. Điều này giúp bạn đặt liên kết trang phù hợp. Ví dụ: bạn đang nói về dịch vụ SEO, bạn không thể liên kết tới trang về sửa chữa máy tính.
  • Liên kết nội bộ có ý nghĩa vô cùng quan trọng. SEOer thường sử dụng văn bản neo để trỏ tới trang khác như: xem thêm,… Nhưng điều này không phù hợp. Bạn nên sử dụng các từ khóa chính hoặc từ khóa liên quan để thay thế các cụm từ trên.
  • Lựa chọn liên kết. Bạn dùng Ahref để kiểm tra liên kết đó còn “sống hay đã chết”, đánh giá sự tồn tại của liên kết.
  • Ưu tiên yếu tố tự nhiên trong các liên kết, không xây dựng liên kết một cách bừa bãi, chèn ép, gượng gạo.
  • Hiểu và sử dụng đúng liên kết no-follow. Dùng công cụ SEOMoz Toolbar để phát hiện các liên kết no-follow.

3 cách để có được liên kết:

  • Tự giành lấy: phát sinh khi site của bạn mạnh, mọi người cũng sẽ tự động liên kết tới site của bạn.
  • Xây dựng: tạo thêm diễn đàn, blog, bookmarking site để xây dựng thêm liên kết cho site của mình.
  • Trao đổi: trao đổi liên kết với người quản trị website và chủ blog khác

Chiêu thức xây dựng liên kết bạn nên biết:

  • Lấy liên kết từ các đối thủ mạnh, site có thứ hạng TOP đầu, từ đối tác kinh doanh
  • Sử dụng truy vấn công cụ tìm kiếm
  • Phát biểu suy nghĩ của bạn trên site khác, comment trên blog, viết blog với vai trò là khách
  • Giới thiệu ý kiến chuyên gia trong lĩnh vực của bạn
  • Sử dụng sức mạnh của mạng xã hội

Bước 6: Phân tích bằng công cụ Google Analytics

Công cụ Google Analytics là công cụ được sử dụng để phân tích kết quả của toàn bộ quá trình SEO trong thời gian trước của bạn. Công cụ này mang lại cho bạn nhiều lợi ích:

  • Thống kê lượt người truy cập site một cách chi tiết
  • Phân loại và theo dõi hành vi, độ tuổi, ngôn ngữ, vị trí địa lý, thiết bị máy vi tính, điện thoại và từ khóa…của người dùng vào website bạn.

Từ đó, giúp bạn biết mình cần điều chỉnh ở khâu nào, tối ưu hóa ở đâu để phù hợp với hành vi người dùng. Để có thể sử dụng được công cụ này, bạn chỉ cần cài mã theo dõi của Goolge Analytics vào website của bạn.

Trên đây là 6 bước chi tiết trong quy trình SEO để giúp bạn đưa thứ hạng từ khóa của website mình bước gần hơn và bước tới “ NGÔI VƯƠNG”. Bạn cần hiểu rõ chi tiết, nắm rõ kiến thức về SEO, kiến thức trong từng lĩnh vực bạn SEO để có thể thực hiện tốt nhất. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn chi tiết qua:

Công ty cổ phần Magic Marketing

Địa chỉ: 12.3 Block B, Indochina Town

04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0914.411.096

Mail: sales@magicmarketing.vn

Website: Magicmarketign.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*
*
*