Magic Case Study

Dự án :

Website thương mại điện tử chugiong.com
Đối tác công ty :

Công ty Truyền Thông Chú Gióng, công ty Cổ Phần DV Xây Dựng Địa Ốc Đất Nguồn.

Website :

https://chugiong.com/

Chugiong

Tổng Quan :

Chugiong.com là trang rao vặt mới ra đời đầu năm 2017, với khát vọng trở thành website thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Chugiong được kì vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chotot trong vòng 1 năm. Chugiong tìm kiếm đối tác để thực hiện dự án SEO tổng thể với các chủ đề chính khó và cạnh tranh cao như BDS, Ô tô, rao vặt, xe máy …

Mục tiêu (KPI) :

Chugiong mong muốn sau 1 năm sẽ đạt được ngưỡng organic traffic xấp xĩ 2,5 triệu/1 năm như chotot. Chugiong muốn thực thi dự án SEO tổng thể với các lĩnh vực canh tranh như BDS, Ô tô, rao vặt, xe máy …

Chugiong muốn 1 công ty SEO chuyên nghiệp hoàn thành dự án đúng tiến độ và hiệu quả. SEO bền vững và hợp tác lâu dài.

Chiến lược :

Website chugiong.com mới hoạt động nên lượng tương tác ít, Magic tập trung vào các lĩnh vực dễ để lấy traffic, và gia tăng độ tin cậy – Trust cho website.

Để quảng bá và nâng tầm thương hiệu Magic triển khai viết bài đăng trên các báo điện tử.

SEO bền vững bằng hệ thống website vệ tinh chất lượng kết hợp các trang MXH và kênh video.

Kết quả :

Chỉ sau 6 tháng lượng traffic đổ về chugiong đã hơn 5 chữ số và cố xu hướng tăng mạnh cùng hàng ngàn từ khoá lọt top Google.
Thương hiệu chugiong đã nâng lên tầm cao mới và phát triển cực mạnh với số lượt tìm kiếm tăng nhanh.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*
*
*